Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Trao quà cho học sinh nghèo tại xã Ngư Lộc

Sáng ngày 06/02/2024 Tại trường Tiểu học Ngư Lộc 1 xã Ngư Lộc đã trao 22 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi từ "Quỹ Ngon lửa niềm tin" do Bác Nguyễn Đình Son thôn Chiến thắng xã ngư lộc tài trợ.

Món quà là phần thưởng vô cùng lớn lao của bản thân Bác Nguyễn Đình Son và gia đình Ông: Nguyễn Xuân Sơn cùng con cháu đối với các chaú học sinh nghèo xã Ngư Lộc.

Hy vọng từ những món quà và tâm huyết của bản thân Bác: Nguyễn Đình Son và gia đình Ông: Nguyễn Xuân Sơn cùng con cháu sẽ là niềm động viện khích lệ 22 cháu được khen thưởng lần này cũng như các cháu con hộ nghèo, hộ cận nghèo khác tiếp tục vươn lên học giỏi.

Cùng ngày cán bộ giáo viên Trường THCS Ngư Lộc cũng đóng góp và trao 61 xuất quà  trị giá trên 16 triệu đồng cho các em học sinh của nhà trường khó khăn vươn lên học giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ các Đ/c Lãnh đạo địa phương đã thay mặt các gia đình nghèo và các cháu học sinh nghèo cám ơn tấm lòng vàng của Ông: Nguyễn Đình Son; Gia đình Ông: Nguyễn Xuân Sơn cùng con cháu; Cám ơn BGH, tập thể GV, CNV Trường THCS Ngư Lộc đã giành cho địa phương và các cháu học sinh gia đình nghèo xã Ngư Lộc.

                                                                                                                                      NT; Nguyễn Hồng Dương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGƯ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Vũ Huy Bổ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Thắng Tây, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.832.003

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa