Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
XÃ NGƯ LỘC TỔ CHỨC GIAO NHẬN LỆNH NHẬP NGŨ NĂM 2023

Chiều ngày 16/01/2023 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Ngư lộc tiến hành tổ chức lễ giao- nhận lệnh nhập ngũ năm 2023. Về dự lễ giao nhận lệnh có đồng chí: Thiều Anh Dũng- Trung tá- Phó chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện, đồng chí Bùi Thế Sinh- Bí thư Đảng bộ; Các đồng chí trong BTV Đảng ủy-HĐND-UBND- MTTQ, các ban, nghành, đoàn thể, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn,  Thôn đội trưởng, công an viên; Các gia đình và 17 Nam thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân.

Đồng chí: Nguyễn Hải Năm- Chủ tịch UBND-Chủ tịch HĐNVQS xã khai mạc buổi lễ.
 
Đồng chí: Hoàng Văn Tuyên- CHT Ban CHQS xã thông qua quyết định giao chỉ tiêu công dân nhập ngũ của BCHQS huyện giao cho xã Ngư Lộc.
 
Trong buổi lễ ký các nam thanh niện đã ký vào sổ giao nhận lệnh thực hiện nhiệm vụ nhập ngũ năm 2023. Buổi lễ đã được nghe các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, Đảng ủy- UBND xã Phát biểu truyền thống của địa phương anh hùng, ghi nhận sự có mặt của các gia đình, các nam thanh niện, căn dặn giao nhiệm vụ từ nay cho đến khi tiến hành nhập ngũ phải giữ gìn thật tốt sức khỏe, đảm bảo an toàn nhất là việc tham gia giao thông, uống rượu bia trong những ngày tết.
Kết thuc buổi lễ Đảng ủy-UBND- HĐNVQS xã đã trao quà tết cho 17 thanh niện nhập ngũ và 9 thanh niên xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
                                                                                                                                       NT: Nguyễn Hồng Dương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGƯ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Vũ Huy Bổ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Thắng Tây, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.832.003

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa