Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
XÃ NGƯ LỘC TỔ CHỨC TIỄN ĐƯA THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ BẢO VỆ TỔ QUỐC

       Sáng ngày 06/02/2023 Tại UBND xã Ngư Lộc. Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Ngư Lộc đã tổ chức tiễn đưa 15 Thanh niên của xã lên huyện để làm lễ giao quân cho các đơn vị nhận quân tại huyện Hậu lộc;

Tới dự buổi lễ có các đồng chí trong BTV Đảng ủy-HĐND-UBND-MTTQ các đoàn thể và đội ngũ cán bộ xã, thôn, các gia đình có thanh niên nhập ngũ. Thay mặt Đảng ủy- HĐND-UBND-MTTQ xã đồng chí Bí thư, đồng chí chủ tịch UBND- Chủ tịch HĐNVQS xã đã căn dặn và trao hoa cho các chiến sỹ mới trước khi lên đường vào các đơn vị.

Có thể nói! Công tác tuyển , quân, giao nhận quân dược Cấp ủy chính quyền, MTTQ các ban ngành đoàn thể, các thôn hết sức quan tâm; Cấp ủy, các đơn vị thôn  các ngành đoàn thể ở thôn cũng đã tổ chức đến tại gia đình thăn hỏi, động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.
Hy vọng bằng sự quan tâm của Cấp ủy- chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ xã đến thôn các đồng chí thanh niên lên đường nhập ngũ lần này sẽ phát huy tốt truyền thống quê hương Ngư Lộc anh hùng, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó.
                                                                                                          NT: Nguyễn Hồng Dương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGƯ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Vũ Huy Bổ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Thắng Tây, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.832.003

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa