Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đảng bộ xã Ngư lộc chỉ đạo đại hội các chi bộ cơ sở

Trong những ngày từ 10/9- 13/9/ 2022 Đảng bộ xã Ngư lộc đã tập trung chỉ đạo đại hội các Chi bộ cơ sở; Dự đại hội có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, các đồng chí phụ trách chỉ đạo các thôn, các cơ quan đơn vị. Trong các chi bộ đại  hội vinh dự cho Chi bộ thôn Nam vượng có Đồng chí: Nguyễn Văn Tiến UV BTV Huyện ủy- Trưởng ban tổ chức Huyện ủy về dự chỉ đạo và chung vui với các chi bộ.

Phát biểu với đại hội đồng chí: : Nguyễn Văn Tiến UV BTV Huyện ủy- Trưởng ban tổ chức Huyện ủy đánh giá cao công tác tổ chức, chỉ đạo đại hội của BCH Đảng bộ xã nói chung; của từng chi bộ trên địa bàn xã nói riêng; Ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua mà các chi bộ trong toàn xã đã phấn đấu đạt được.

Về phương hướng nhiệm kỳ tới: : Nguyễn Văn Tiến UV BTV Huyện ủy- Trưởng ban tổ chức Huyện ủy nhấn mạnh Đảng bộ xã Ngư lộc là Đảng bộ có bề dày thành tích. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được ở nhiệm kỳ qua, các Chi bộ cần tập trung sự đoàn kết thống nhất, mỗi Chi bộ thôn, cơ quan đều có thế mạnh riêng.

Vì vậy từng chi bộ cần phát huy tiềm năng, lợi thế của mình thực hiện tốt nghị quyết đại hội Đảng bộ xã lần thứ XXIII và Đại hội nhiệm kỳ của các Chi bộ đề ra xây dựng quê hương Ngư lộc ngày càng giàu đẹp văn minh.

                                                                                                                                                            NT: Nguyễn Hồng Dương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGƯ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Vũ Huy Bổ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Thắng Tây, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.832.003

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa