Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Khai giảng lớp bổ túc THCS tại xã Ngư Lộc

       

Thực hiện quyết định số 582 QĐ/UBND ngày 28/02/2024 của UBND huyện Hậu Lộc V/v Phê duyệt mở lớp bổ túc văn hóa hệ THCS. Sáng nay ngày 01/03/2024 tại trường THCS xã Ngư Lộc, Ban quản lý lớp học phối hợp với trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện, UBND xã Ngư Lộc tổ chức khai giảng lớp bổ túc văn hóa THCS cho 45 học sinh do nhiều điều kiện khác nhau mà bỏ học giữa chừng. Về dự chỉ đạo theo dõi lớp học có Đ/c Trịnh Quốc Tuấn- Phó trưởng phòng giáo dục Hậu Lộc, Đ/c Nguyễn Văn Chất PGĐ TT GDNN, GDTX huyện cùng toàn thể chuyên viên phòng giáo dục, giáo viên TTGDNN,GDTX huyện; Cán bộ giáo viên trường THCS, các đ/c trong BQL lớp học, các ông bà trưởng thôn của xã Ngư Lộc.

 Có thể nói đây là lớp học đặc biệt cũng khai giảng trong trường hợp đặc biệt, các học sinh ở nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia học tập. Hầu hết học sinh đều đang đi làm việc được ban vận động xóa mù chữ xã Ngư lộc, lãnh đạo các thôn vận động nên tiếp tục quay lại học tập.

Phát biểu hứa trước cá đại biểu em Nguyễn Đình Thìn sinh năm 1976 đã rất xúc động cám ơn Đảng, chính quyền các cấp, các thầy giáo, cô giáo và các đại biểu đã quan tâm tạo mọi cơ hội cho các học sinh được học tập bù đắp lại những kiến thức lâu nay đang dang dở.

 

Phát biểu chỉ đạo lớp học Đ/c Trịnh Quốc Tuấn Phó trưởng phòng giáo dục đề nghị các nhà trường, TTGDNN,GDTX phân công nhiệm vụ giảng dạy cho từng giáo viên, bố trí cơ sở vật chất đảm bảo để các em học sinh được học trong điều kiện tốt nhất. Đồng thời Đ/c đề nghị UBND xã, Các thôn, các ban nghành đoàn thể xã Ngư Lộc tiếp tục quan tâm vận động các học sinh tiếp tục đăng ký để học tập.

Buổi lễ khai giảng năm học mới cho lớp bổ túc văn hóa THCS đã diễn ra hết sức tốt đẹp để lại ấn tượng tốt cho các em học sinh giữa mùa xuân ấm áp của những ngày đầu xuân Giáp Thìn; Mong rằng bằng sự quan tâm của Cấp ủy, chính quyền, các thầy cô giáo và tinh thần học tập của học sinh lớp học sẽ đạt kết quả như mong đợi!

                                                         Bài và ảnh: Nguyễn Hồng Dương

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGƯ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Vũ Huy Bổ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Thắng Tây, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.832.003

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa