Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chương trình tiếp sức mùa thi của Đoàn xã Ngư Lộc

Đoàn xã Ngư Lộc hỗ trợ thí sinh

có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ tốt nghiệp THPT năm 2022

       Là một trong chuỗi  hoạt động tình nguyện hè năm 2022. Chương trình tiếp sức mùa thi đã được BCH Đoàn xã Ngư Lộc xây dựng rất chi tiết, từ lực lượng đến các nội dung hỗ trợ các thí sinh. Đáng chú ý trong chương trình này là hoạt động tình nguyện đưa, đón các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn và đang trong quá trình điều trị bệnh đến điểm thi an toàn.

       Trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, địa phương có em Nguyễn Thị Thùy, thường trú tại thôn Nam Vượng, học sinh trường THPT Hậu Lộc IV. Được biết Thùy là con út trong gia đình có 3 anh em bản thân bị tật bẩm sinh cả hai chân, tất cả mọi di chuyển của Thùy trong cuộc sống đều nhờ bố, mẹ. Tuy nhiên trong suốt quá trình học tập từ tiểu học( học sinh lớp tình thương của nhà giáo ưu tú Nguyễn Thị Thông), đến THCS và THPT, Thùy luôn có những thành tích học tập rất đáng nể. Trước ngày thi BCH Đoàn xã Ngư Lộc đã đến thăm, tặng quà, động viên em. Công tác đưa đón và hỗ trợ Thùy đã được BCH đoàn xã phân công cụ thể, trước các ngày thi đoàn xã đều cắt cử đoàn viên đến nhà để đưa Thùy đến điểm thi và cõng em lên phòng thi đảm bảo đúng thời gian.

       Với những cố gắng vượt bậc của bản thân, rất mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Thùy, để em có thể viết tiếp những khát vọng của mình trong cuộc sống.

Trần công

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ NGƯ LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Vũ Huy Bổ - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Thắng Tây, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá

Số điện thoại: 02373.832.003

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa